[Mục lục] Đồng Dao Hoa Hồng

Đồng Dao Hoa Hồng

Tác giả: Tiên Hoa Trứ Cẩm
Chuyển ngữ: Mắt Bão
Nguồn: Trường Bội

Tag: Nguyên sang, huyễn tưởng, phương Tây


Thần linh có trật tự, ngài ấy không thể tạo ra kẻ điên

Văn án:

Người là ác ma đội lốt cừu non.
Người là nỗi sợ sâu tận linh hồn.
Người là bụi gai, có thể mặc ý vò nát hoa hồng xinh đẹp.
Người là kẻ điên, có thể tuỳ tiện rũ bỏ lớp vỏ lý trí.

****

Yêu tôi đi, hận tôi đi, khao khát tôi đi, chiếm lấy tôi đi.
Nũng nịu với tôi đi, tuyên thệ với tôi đi, mê muội tôi đi.
—— huỷ hoại tôi đi

****

Hướng tới vực sâu.

Niên thượng dịu dàng điên khùng mỹ nhân công x ngây thơ vô (số) tội tên biến thái nhí mặt trẻ con thụ

Biến thái tụ họp với huyễn tưởng phương Tây, tập truyện của điên khùng và cổ tích.

Cố định cứ mười chương là một tích truyện.

Cả truyện chỉ toàn nói liên thiên, nội dung cụ thể một lời khó nói hết.

****

Áng văn này xin trịnh trọng hứa hẹn:

Tuyệt đối không chữa bệnh điên, nhân vật không có bệnh tâm lý về mặt sinh học, sẽ không vô lí làm hại người qua đường để thể hiện điểm dị thường của nhân vật, nguyên nhân cũng không phải là do bóng ma tâm lí thưở nhỏ.

****

Tuy rằng trong truyện không ai hoàn toàn bình thường, nhưng tam quan của nhân vật vẫn tương đương với tam quan tác giả, không bắt buộc bất cứ ai phải chấp nhận.

Không tiếp thu bất cứ hình thức chỉ đạo sáng tác nào, tôi chỉ viết những gì mình muốn. Nếu có chỗ nào gây bất mãn, xin đọc theo tôi: “Nhịn nhịn, tác giả thần kinh không ổn định, bỏ qua đi.”

****

Hoan nghênh bước vào thế giới đồng dao.


Mục lục

Chương 1    Nơi xa xôi hẻo lánh

Chương 2    Toà thành bị thế giới lãng quên

Chương 3    Một thủ lĩnh dáng vẻ tiều tuỵ được mọi người ca tụng

Chương 4    Về đồng dao hoa hồng

Chương 5    Thung lũng trải qua bình minh và hoàng hôn

Chương 6    Bụi gai xưa cũ quấn quanh ngọn cây

Chương 7    Lá non mới sinh đánh thức bình minh

Chương 8    Khách lữ hành đến từ phương xa

Chương 9    Loài hoa thuộc về ngươi sắp nở rộ

Chương 10  Xin ngươi mau chóng tìm nó

Chương 11  Thôn làng cổ xưa trong truyền thuyến

Chương 12  Người chăn cừu lặng lẽ chấp nhận điều ước

Chương 13  Nỗi nhớ ngài khó mà kiềm được

Chương 14  Vậy dẫn tôi đi đi

Chương 15  Cô gái thân yêu của tôi

Chương 16  Rừng rậm về đêm rất u ám

Chương 17  Xin hãy dùng túi tiền do trời đêm may lại

Chương 18  Lại dùng nó để cất đầy ánh sáng

Chương 19  Tặng tôi quyết tâm không lay động

Chương 20  Tôi nguyện làm ánh trăng trong lòng ngài

Chương 21  Thành trấn xinh đẹp không người thăm hỏi

Chương 22  Tai hoạ giáng xuống

Chương 23  Đứa bé nho nhỏ khóc suốt ngày đêm

Chương 24  Nhìn tôi đi mà

Chương 25  Đốt cháy thánh khí trong tay ta

Chương 26 Chim báo tang mổ thịt thân xác ta

Chương 27  Xin em nghe một chút âm thanh của tôi

Chương 28  Tôi là u linh bên ngã ba đường

Chương 29  Tồn tại trong tuyệt vọng vĩnh hằng

Chương 30  Ảo ảnh không người để ý

Chương 31  Đêm tối dài lâu rét lạnh

Chương 32  Ánh mặt trời cuối cùng cũng tới

Chương 33  Tinh linh rời bỏ cố hương

Chương 34  Cầm thạch anh tiên đoán lên

Chương 35  Đáp lại tiếng gọi của tôi đi

Chương 36  Rừng rậm tạo nên sinh mệnh

Chương 37  Xin người xua tan âm u

Chương 38  Vuốt lên dấu ăn mòn

Chương 39  Lau sương sớm trên đầu lá

Chương 40  Cứu vớt con dân trung thành của người

Chương 41  Làm sao để xứng với người

Chương 42  Nước bùn, rắn độc

Chương 43  Hoa hồng vẫn còn trong phế tích

Chương 44  Nàng đúng là ma nữ

Chương 45  Sẽ hái nụ hoa chưa nở xuống

Chương 46  Vậy thì thế nào

Chương 47  Tôi không phải loại giả nhân giả nghĩa

Chương 48  Có thể cho tôi không

Chương 49  Cần vảy và máu

Chương 50  Còn cả xương tuỷ mục nát của ngươi

Chương 51 Ta nên miêu tả ngươi như thế nào

Chương 52 Ngươi là bụi gai

Chương 53  Là ác ý

Chương 54  Hoặc chính là vực sâu ngoài kia

Chương 55  Gió mù thổi tới rất ít

Chương 56  Nếu ngôn ngữ không thể chứng minh

Chương 57  Hay là nhắm mắt lại

Chương 58  Cùng tôi rơi xuống

Chương 59  Trở thành ý nghĩa tồn tại của tôi

_END_

Bình luận về bài viết này